::: ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ClubLovemusicparty ::: ของแต่งเว็บ, โปร์ไฟล์, กรอบรูป, icon ดุ๊กดิ๊ก, และอื่นๆอีกมากมาย



วิธีใช้โปรแกรม Fotomix แต่งรูปใส่กรอบรูป



รูปที่ได้จากการใช้โปรแกรม Fotomix


เมื่อได้รูปสวยๆแล้ว
เราก้อมีเว็บฝากรูปดีๆมาให้ด้วย


เมื่อเราเปิดโปรแกรมขึ้นมาก้อจะเจอหน้าต่างแบบนี้นะค่ะ
กดเลือกภาพจาก com ของเราค่ะ
ปุ่มเมนูต่างๆสำหรับการแต่งรูป
เราสามารถที่จะกลับรูป ตัด แต่งรูปได้ค่ะ
ปุ่มสำหรับการเลือกกรอบรูปค่ะ กรอบรูปบ้างอย่างต้องทำการลบ
ส่วนที่ทึบก่อนค่ะถึงจะเอามาใส่ได้
มีเมนูสำหรับเขียนข้อความบนรูปด้วยค่ะ
เมื่อแต่งรูปใส่กรอบแล้วเรามาเช็ครายละเอียดอีกทีค่ะ
เพิ่มเส้นขอบให้รูปเพื่อความสวยงาม

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบ้านของเราค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น: